Thứ Ba, 5 tháng 5, 2020

Posted by R3R 19:47 No comments

Bài tập rèn luyện Thận, tinh hoàn -Bài tập xúc chai !!!
(trích 20 bài tập phục hồi cơ thể sau thủ dâm)
Trong đông y quan niệm Thận thuộc về hành Thủy (kim mộc thủy hỏa thổ) nên muốn rèn thận tốt ta có thể dùng phương pháp thân tâm kết hợp với chuyển động của dòng nước .
Cách làm- Tìm một chai, lọ loại khoảng 1l, cho đổ nước khoảng 600ml ( không đổ đầy) nắp kín lại.
Người đứng thẳng, hai chân dang ngang khoảng cách hai vai. Nhịp thở đều tâm ý dồn vào nước trong chai. Hai tay cầm chai nước ngang ngang người, cách cơ thể 20 cm, người không nên mặc quần xịp, cơ thể thả lỏng tự nhiên không căng cứng.
Sử dụng động tác lắc chai nước theo chiều xoay vòng, để cơ thể cùng chuyển động tự nhiên theo nhịp lắc xoay, tâm lý chú ý vào luồng nước trong chai và hơi thở giữ điều hòa. Làm khoảng 2 phút.
Sau khi lắc xoay vòng ta nghỉ một lúc và chuyển sang động tác lắc ngang và để cơ thể chuyển đều theo nhịp lắc.  Tâm chú ý vào nước trong chai, cơ thể để chuyển động tự nhiên, nhịp nhàng.  
Với cách lắc 1 sẽ giúp cho thận điều hòa, các cơ chuyển động nhịp nhàng, tâm lý được giải tỏa, tâm thận giao hòa.
Với cách lắc 2 sẽ giúp cho tinh hoàn được chuyển động và tác động nhẹ, đánh thức khả năng sinh tinh, giảm tình trạng tinh trùng yếu, gẫy, loãng.
Đặt tên là động tác xúc chai vì nó giống hệt như khi ta cầm một chai bị bẩn mà muốn xúc rửa cho sạch.
Bài tập tuy đơn giản nhưng an toàn và khá hiệu quả. Có thể nói, tập tạ giúp rèn cơ bắp còn những động tác xúc chai mạnh thận và khỏe tinh hoàn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Search

Bookmark Us

Delicious Digg Facebook Favorites More Stumbleupon Twitter