Thứ Tư, 12 tháng 4, 2017

Posted by R3R 09:22 No comments
Tôi thấy trong quá trình thăm khám nhiều người hay lẫn lộn hoặc lơ mơ khó phân biệt 3 vấn đề này, các sách viết nên cũng nhiều mâu thuẫn gây những mơ hồ. Nay tôi xin đưa ra một cách hiểu và cách nhận biết mà trong quá trình điều trị tôi thấy tâm đắc”

Mộng tinh: Nằm mơ mà xuất tinh

Ở trạng thái người bình thường, nam giới khi có những khích thích hoặc tác động lúc thức, hay bộ máy sinh dục đang độ mãnh mẽ sung mãn, sản sinh ra nhiều tinh khí khi đó mộng tinh sẽ xuất hiện với trạng thái nằm mơ quan hệ tình dục. Song gần như sau đó không ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe, ngược lại còn cho người ta cảm giác cân bằng cơ thể, ăn ngon miệng hơn, người sảng khoái. Song với người mộng tinh bệnh lý, mộng tinh sẽ xuất hiện liên tục, trạng thái nằm mơ vẩn vơ cũng bị xuất tinh, sau khi xuất tinh người rất bứt rứt khó chịu người nóng bừng bừng, ngày hôm sau cơ thể ểu oải, quan sát kỹ sẽ thấy mặt thì trắng bạch hoặc hơi xanh sao, bị lâu thì eo lưng đau mỏi khó chịu, tay chân phiền nhiệt vô lực. Hầu hết những người bị mộng tinh bệnh lý trước đó đã có một quá trình thủ dâm.

Di tinh: Đó là trạng thái tinh dịch bị rỉ ra lúc thức khi có kích thích tình dục. Biểu hiện là đầu dương vật chảy ra một chất nhờn, ướt khi có kích thích: ngồi gần bạn gái, xem phim ảnh nóng, mơ mộng ái ân, sờ mó bộ phận sinh dục…Những người bị di tinh khi quan hệ tình dục đa phần sẽ bị xuất tinh rất sớm.

Hoạt tinh: Là trường hợp tinh khí tự xuất ra ngay cả khi không có khích thích tình dục, đó là khi đi tiểu hoặc đi vệ sinh sẽ thấy đầu bãi hoặc cuối bãi có dịch trắng chảy ra, nặng nữa thì có hiện tượng tinh vón cục. Hiện tượng này sẽ xuất hiện càng nhiều khi phải lao động vận động nặng, ăn nhiều đồ hải sản tanh lạnh, uống nhiều bia lạnh hoặc chè xanh.


Cả 3 trường hợp trên đều cần phải điều trị càng sớm càng tốt vì để lâu ảnh hưởng đến sức khỏe bản thân, sinh hoạt vợ chồng, sức khỏe nòi giống. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Search

Bookmark Us

Delicious Digg Facebook Favorites More Stumbleupon Twitter