Thứ Ba, 6 tháng 12, 2016

Posted by R3R 23:55 No comments
Có rất nhiều cách để nâng cao sức khỏe cho nam giới nhưng điều mà tất cả các nhà khoa học, bác sĩ thầy thuốc đều khẳng định là cơ thể có khẳ năng tự chữa bệnh và việc tạo điều kiện để cơ thể tự chữa bệnh có thể coi là phương pháp hay và hiệu quả nhất. Theo đó, cơ thể có thể chữa tự chữa bệnh cho chính mình nếu ta biết cách. Ví dụ, khi bạn ngồi theo kiểu kiết già bạn sẽ thấy hai lòng bàn chân ấm lên đó là vì hai huyệt trung tâm ở lòng bàn chân đã được kích thích, hoặc lấy hai tay xoa vào nhau bạn sẽ thấy lòng bàn tay ấm lên nhờ có ma sát mà không cần phải hơ qua lửa hay than ấm gì. Với 20 bài tập mà Adam đã thiết kế và vận dụng chắc chắn sức khỏe của bạn sẽ được tăng cường. Tốt độ phục hồi và phát triển đến đâu còn tùy thuộc vào cơ địa thể tạng bệnh lý của từng người nhưng tôi tin bất kì ai với lòng kiên trì và kiên nhẫn đều đạt hiệu quả cao.

 20 bài tập này đều là những bài dễ thực hiện và rất đơn giản. Bạn sẽ thấy bất ngờ bởi nhiều bài tập mà hàng ngày hàng giờ bạn vẫn có thể làm nhưng nếu như biết cách và biết vận dụng thì hiệu quả trị liệu tăng lên đáng kể và cực kì ngạc nhiên. Tôi lấy ví dụ như bài tập về xoa bóp đấm lưng và mu dương vật là bài tập số 7. Bạn có thể đã biết nhiều người vẫn đấm lưng để giảm đau, mệt nhưng trước khi thực hiện nó ta uống một chút rượu bổ, và dùng một chút rượu bỏ ra tay và xoa nên vùng lưng trước lúc đấm hay trước lúc xoa bóp mu dương vật là cực kỳ tốt, tăng hiệu quả nên mấy lần so với trước. Hoặc bài tập thứ 2. Đứng nên ngồi xuống có thế bạn vẫn tập hàng ngày vào mỗi buổi sáng xong nếu bạn biết cách đẩy lưỡi nên trên kết hợp với đó là nhẩm những câu niệm chú trong đầu thì chắc chắn hiệu quả sẽ tăng cường rõ rệt.

Hãy yên tâm, thứ tự 20 bài tập này được thiết kế rất khoa học và bài bản giúp bạn kích hoạt được tất cả các huyệt đạo trên cơ thể và nhiều người đã có một sức khỏe miên mãn ngay sau khi kết thúc bài thứ 20 và dù cơ thể đã rất cải thiện xong họ vẫn tập hàng ngày rất thường xuyên vì nó mang lại cho họ một sức dẻo dai, tinh thần minh mẫn và yêu đời. Đặc biệt nó không giống như yoga hay khí công nếu tập sai sẽ mang lại những hậu quả đáng sợ hoặc thậm chí tẩu hỏa nhập ma còn ở đây là những bài tập vô cùng đơn giản xong nếu biết các vận dụng sẽ đem lại những hiệu quả thât bất ngờ.

Đã tập luyện thì cần phải kết hợp với ăn uống phù hợp thì mới đem lại sức khỏe tráng kiện và lâu bền phải không nào. Điều ấy sẽ được nói tại phần: Các món ăn và thực phẩm nâng cao sức khỏe cơ thể.

Để nhận được tài liệu "20 bài tập giúp nâng cao sức khỏe nam giới" bạn hãy để lại email của mình. hoặc gửi email qua hòm thư phuchoisuckhoeadam@gmail.com . Adam rất hi vọng sẽ giúp bạn khỏe hơn, hạnh phúc hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Search

Bookmark Us

Delicious Digg Facebook Favorites More Stumbleupon Twitter