Thứ Ba, 10 tháng 7, 2018

Posted by R3R 20:24 No comments

Phương hướng trị di tinh, xuất tinh sớm !




Di tinh là khi có kích thích tình dục rồi thấy dịch tinh tự chảy ra không kìm được sau đó ham muốn giảm. Còn xuất tinh sớm là khi quan hệ tình dục chưa nên tới đỉnh điểm đã xuất tinh.
Muốn cải thiện được nó thì ta phải nắm rõ được cơ chế xuất tinh.
Các bước của quá trình xuất tinh: Giác quan chịu kích thích, hình ảnh âm thanh… tác động đến não bộ não bộ đánh điện cho trung ương tủy sống đến dương vật. Quá trình vận chuyển máu và các kích thích được hình thành liên tiếp gia tăng cường độ khiến dương vật cương cứng, cương cứng khi đến cực đại sẽ phóng tinh từ đó ham muốn giảm, các kích thích tạm ngưng, giống như khi ta kéo dây chun khi đạt giãn tối đa sẽ co lại.
Còn với người thủ dâm thì quy trình có phần trái ngược lại: Ham muốn từ não bộ do dâm ý nổi phát --- dương vật có thể cương hoặc vẫn đang mềm-tiến hành tự thỏa mãn---khiến não bộ và hệ sinh dục bị rối loạn.

Sau mỗi lần như vậy (thủ dâm, stress, ức chế quá tải) Ngưỡng tâm lý lại bị xáo trộn-giống như trần nhà, lúc tự nhiên ở trạng thái cao nhất (kịch đại ) là 5m sau đó cứ giảm dần giảm dần ngưỡng rồi còn 1m …đó chính là lý do gây nên các hiện tượng xuất tinh sớm, di tinh.

Vậy muốn lấy lại cân bằng cần giải quyết thế nào:

1. Tìm cách đẩy ngưỡng chịu đựng tâm lý nên cao tối đa nhất cao thể.
Đó chính là lý do giải thích cho việc nhiều người có thời gian sinh hoạt tình dục lại có thể kéo dài rất lâu. Muốn thế ta phải cải thiện sức khỏe toàn thân, nâng cao sức chịu đựng của cơ thể. Tuy nhiên về cơ chế xuất tinh nằm dưới sự kiểm soát của hệ thần kinh thực vật nên gần như rất khó thiết lập trong thời gian ngắn và dùng ý thức kiểm soát một lĩnh vực mà nó thiên về vô thức nhiều hơn. Nhưng may mắn là đông y với những vị thuốc có tính năng quy kinh và các bài thuốc phối ngũ khéo léo sẽ giúp bạn cải thiện được vấn đề này một cách căn cơ và tự nhiên. Không giống như tây y với các loại thuốc về tình dục sẽ giúp đẩy máu đến dương vật và duy trì nó trong một quãng thời gian đủ để quan hệ nhưng về sau nó khiến cho ngưỡng cứ giảm dần rồi thuốc mất dần tác dụng. Các thuốc đông y sẽ bồi bổ toàn bộ vào theo nguyên tắc “hư gì bổ lấy”- chỗ nào yếu, cần gì ta sẽ bổ sung: Chuyền dẫn thông tin yếu –hoạt huyết thông kinh mạch, dương sự ít ham muốn kém nhạy bổ hỏa, tinh lực suy cạn-điền tinh bổ huyết, âm kiệt dương thăng bổ âm, dẫn hỏa. v.v…


2. Thiết lập Tạo dựng lại cơ chế phản xạ tự nhiên!
Đầu tiên là trong tâm tưởng, khi tiếp xúc với kích thích tình dục thật ( bạn tình) không nên để não bộ căng thẳng mà nên duy trì sự bình tĩnh, tĩnh lặng, để mặc các vấn đề cứ tự nhiên diễn ra, giai đoạn đầu cơ thể sẽ cảm thấy khó chịu hoặc không có diễn tiến gì, thậm chí sau đó còn kéo theo đau đầu váng đầu nhưng rồi một thời gian sau sẽ dần dần lấy lại được sự tĩnh tại của não bộ.
Thứ nữa là tránh xa các kích thích gây nhiễu, loạn tự nhiên, những động chạm vào cơ quan sinh dục, những phim tươi mát, hay thậm chí cả những ý nghĩ tà dục nổi nên.
Chỉ nên để tự nhiên cứ diễn ra khi gần đối tác thực. Hãy cứ làm như vậy thời gian đầu có thể thấy hụt hẫng, vô cảm xúc nhưng dần dần những cảm xúc thật, tự nhiên sẽ được thiết lập lại dần.
Ta cũng có thể hỗ trợ cho quá tình thiết lập lại thể hưng phấn bằng các cảm xúc tích cực như đi du lịch, các hoạt động vui chơi tập thể vui vẻ, các thắng cảnh gây cảm xúc mạnh và thăng hoa cảm xúc.


Chú ý: Các hiện tượng mà những người thủ dâm, hay kích thích não bộ khi độ cương chưa đến cực đại ( rối loạn cơ chế tâm thận): Đau nửa đầu, tai ù, rái tai ướt, dương vật mềm oặt giảm hẳn độ tình trạng cương, có cương cũng không đủ đạt, đau lưng, người hụt hẫng, trống rỗng, răng đau lung lay, mồ hôi tuôn ra mạnh là vì khi thận khí bị gò ép. Cần phải điều chỉnh lại bằng cách lấy lại thăng bằng dương khí cho cơ thể, bị nhẹ ta có thể sử dụng phương pháp tắm nắng để cải thiện, còn bị nặng cần sử dụng thuốc để lấy lại thăng bằng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Search

Bookmark Us

Delicious Digg Facebook Favorites More Stumbleupon Twitter