Thứ Tư, 7 tháng 12, 2016

Posted by R3R 00:12 1 comment
Muốn nâng cao sức khỏe thì ăn uống đóng một vai trò vô cùng quan trọng đúng không? Ăn uống giúp bạn cung cấp thêm nhiều dinh dưỡng, bổ sung các chất cần thiết cho sự tiêu hao của cơ thể hàng ngày cũng như đáp ứng những nhu cầu phát triển cơ thể.  Nhưng quan trọng nhất là phải biết cơ thể mình phù hợp với loại thực phẩm gì, đang cần những chất nào. Nào, bây giờ bạn hãy quay lại mục thang đo sức khỏe và cho biết mình đang ở level nào để chúng tôi có thể giúp bạn.

Lựa chọn thực phẩm phù hợp quan trọng lắm, nếu ăn uống không đúng với thể tạng sẽ kiến bạn dù cho có ăn những thứ bổ dưỡng lắm, những sơn hào hải vị, chi ra nhiều tiền lắm nhưng cuối cùng thì cũng của thiên trả địa như nước đổ lỗ cống, thậm chí cơ thể còn cảm thấy yếu mệt hơn. Bạn không tin sao, hãy thử hỏi những người cơ thể tay chân bị lạnh mà ăn những món bổ dưỡng như thịt trâu hay thịt cá mập...chắc chắn cơ thể ngày hôm sau sẽ mệt mỏi và khó chịu vô cùng, thậm chí còn bị lạnh bụng và tiêu chảy nữa ấy chứ.

Tôi dám nói chắc chắn bạn sẽ thấy cực kì bất ngờ khi những thực phẩm ở đây tưởng chừng như rất đơn giản, ngày nào cũng có thể ăn vậy mà qua sơ chế và sử dụng đúng cách,  công dụng của nó làm cho bạn thấy giật mình.
Ví dụ như món tôm, có lẽ ngày nào bạn cũng ăn phỏng? Vậy mà biết cách chế biến nó sẽ trở thành một vị thuốc tuyệt hảo và đến thần kỳ cho mà xem, tò mò quá nhỉ, tôi sẽ bật mý cho bạn nhé- Tôm tươi cho ráo nước. Rượu đun sôi, đổ tôm vào đậy vung luộc chín vớt ra. Dùng lá dâm dương hoắc, đun nên lấy nước, ăn tôm và sau đó uống nước dâm dương hoắc trước lúc ngủ, sáng mai ra bạn sẽ thấy hiệu quả chưa nào.

Đấy, bạn thấy đấy, chỉ cần biết chế biến và kết hợp thì tôi tin những món ăn thực phẩm hàng ngày bạn đang sử dụng khéo còn công dụng gấp nhiều lần những đông trùng hạ thảo hay viagra đang quảng cáo rát cổ nhức mắt trên thị trường kia.



Để nhận được tài liệu "20 bài tập giúp nâng cao sức khỏe nam giới" bạn hãy để lại email của mình. hoặc gửi email qua hòm thư phuchoisuckhoeadam@gmail.com . Adam rất hi vọng sẽ giúp bạn khỏe hơn, hạnh phúc hơn.

1 nhận xét:

Search

Bookmark Us

Delicious Digg Facebook Favorites More Stumbleupon Twitter