Thứ Ba, 6 tháng 12, 2016

Posted by R3R 02:34 2 comments
Thủ dâm là gì? Và tại sao nó lại gây nên tình trạng suy yếu sinh lý nhanh chóng như vậy ?

Thủ dâm đó là tác động gây xuất tinh, tạo hưng phấn ở bộ phận sinh dục mà không phải là quan hệ tình dục nam nữ.

Muốn có một sức khỏe tình dục tốt đầu tiên cần tránh xa thủ dâm đó là lời khuyên chân thành từ Adam!

Vậy tại sao thủ dâm lại gây hậu quả nguy hại như vậy?

Khi thủ dâm, não phải hoạt động công suất tối đa, vừa tưởng tượng vừa tập trung, não bộ chỉ huy mọi hoạt động trong cơ thể lúc đó tủy sống nơi chứa hệ thần kinh đối giao cảm chịu ảnh hưởng trực tiếp từ não nên khi não hưng phấn bắt đầu tạo ra những phản xạ  theo kiểu cưỡng bức từ đó dẫn đến mất dần cơ chế phóng tinh tự nhiên:

Tác động kích thích từ bên ngoài--->cơ quan giác quan (thị giác, thính giác...) --->tác động nên não bộ--não bộ đánh điện cho tủy sống là trung ương của cơ quan phó giao cảm---tủy sống điều khiển cậu nhỏ- và quy trình ngược lại. Cứ như vậy đến khi phóng tinh.

Khi cơ chế này bị tác động không theo đúng chu trình thì tức là bạn đã vô tình làm rối loạn cơ chế và thế là sức khỏe có vấn đề trục trặc.

Hậu quả thủ dâm tôi xin đề cập:

1. Người thủ dâm lâu ngày có các hiện tượng- xuất tinh sớm, lông tóc dễ rụng bạc, cơ bắp teo, gầy guộc, nặng hơn nữa là các hiện tượng- đau lưng, thiếu sức, rối loạn tiêu hóa, ỉa sống phân, gót chân đau, muốn nằm, hụt hơi khi làm nặng, mộng tinh, di hoạt.

2. Về đối tượng điều trị, thì qua kinh nghiệm tôi có một số nhận xét
-Những vị mà thủ dâm theo kiểu cọ dương vật vào gối, sàn giường, chăn...thì những hiện tượng đau nửa đầu, mộng tinh, di tinh, bụng đầy trướng, căng thẳng, rối loạn nhịp tim thì dễ mắc và nặng hơn.
-Những vị mà thủ dâm kiểu quay tay thì các hiện tượng hoạt tinh, cơ thể bợt bạt, dễ bị cảm lạnh.
-Những trường hợp bị mộng di đơn thuần thì chữa rất nhanh khỏi, còn kèm thêm các hiện tượng co rút, đau lưng mãn, sân si chưa dứt thì điều trị rất lâu dài, kiên trì.

Hãy tránh xa thủ dâm trước khi quá muộn !!!!!!!!!!!!!!


Phương pháp chữa bệnh do thủ dâm: dùng các vị thuốc có tác dụng điều hòa tâm thận, dưỡng tâm an thần, nâng khả năng biên độ chịu đựng hưng phấn.


Nếu bạn đang mắc phải thủ dâm vừa chưa thể dứt ra được nó thì Adam sẽ giúp bạn, với tài liệu " Vượt qua ám ảnh tình dục" được Adam biên soạn công phu và đầy cống hiến chắc chắn sẽ hướng bạn đến một cuộc sống tốt đẹp hơn, phong phú hơn.
Để nhận được tài liệu " Vượt qua ám ảnh tình dục" bạn hãy để lại email của mình. hoặc gửi email qua hòm thư phuchoisuckhoeadam@gmail.com . Adam rất hi vọng sẽ giúp bạn khỏe hơn, hạnh phúc hơn.

2 nhận xét:

Search

Bookmark Us

Delicious Digg Facebook Favorites More Stumbleupon Twitter